Thuốc Nam Chữa Sỏi Thận - 50.000 VNĐ/Thang



Mình  năm nay 23 tuổi, thời gian vừa rồi mình tự nhiên thấy đau buốt dương vật, buồn tiểu, tiểu nhiều lần. Đặc biệt mình rất đau vùng thắt lưng trái, cảm giác đau nhói mỗi lúc một mạnh không thể chịu nổi. Nghi bị sỏi thận, mình đi khám ngay nhưng lại ra bệnh viêm đường tiết niệu. Luôn tiện post bài viết này chia sẻ với bạn đọc về thuốc nam chữa sỏi thận.


Mình xin kể về căn bệnh sỏi thận của bố mình trước khi chia sẻ với bạn về các loại thuốc nam chữa sỏi thận:

Theo như mình biết thì sỏi thận có hai nguyên nhân chính: 

Một là do sinh hoạt ăn uống: Quá trình sinh hoạt không hợp vệ sinh, cặn bẩn tích tụ trong cơ thể thành sỏi.
Hai là Do cơ địa mỗi người: Bệnh này hết lại có, có thể sẽ phải sống chung với bệnh cả đời (bố mình cũng mắc loại này).
Bố mình thuộc loại hai, ông bị từ hồi thanh niên và phải đến năm 38 tuổi mới bắt đầu uống thuốc nam chữa sỏi thận này. Vào năm mình học lớp 4, bố mình bị sỏi bàng quang, ông đau quằn quại, cảm giác thật kinh khủng, dù bạn đứng hay ngồi với tư thế nào đi nữa thì vẫn đau. Do sỏi khá lớn nên phải đi mổ. Mặc dù rất tốn kém, lại ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng vì thương bố, mẹ cố vay mượn đưa bố đi.
Đến năm mình lên 7, ông lại mắc lại căn bệnh này. Ngày đó mẹ mình sang Hàn làm, ở nhà chỉ có 3 bố con. Nhìn bố đau quằn quại mà mình không kìm được nước mắt, thấy thương bố lắm. Bà nội qua bảo hai anh em đi hái lá xoan ta mọc từ thân cây đã bị chặt về hơ vào lửa cùng với rượu xoa cho bố đỡ đau. Năm lớp 8 mẹ về, cả nhà đưa bố bệnh viện tán sỏi, cách này không đau và không mất nhiều máu. Người ta đưa dụng cụ qua ống dương vật vào trong nghiền nát sỏi rồi đẩy dần mảnh vụn của nó ra.
Được 3 năm, khi mình vào học lớp 10 ông lại mắc sỏi thận. Lúc ấy có người anh em xa cho hay có thuốc nam chữa sỏi thận. Thế là bố cùng chú lên tận rừng tìm tìm mua của thầy lang. Đun nước uống được gần 3 tháng, vào một buổi sáng trời bố đi tiểu, viên sỏi bật ra. Cả nhà vui mừng ăn mừng.
Kể từ ngày đó đến giờ đã gần 8 năm, bố mình có mắc lại vài lần. Và mỗi lần như vậy lại lấy thuốc nam về uống.
Nói đến đây chắc bạn cũng muốn biết loại thuốc nam đó phải không? Thú thật lấy thuốc về uống thôi, đâu biết được bên trong là những thành phần gì. Hình ảnh bên dưới là một thang thuốc nam chữa sỏi thận.


Thuốc nam chữa sỏi thận
Thuốc nam chữa sỏi thận


Thuốc nam chữa sỏi thận gồm rất nhiều loại thảo mộc, trong đó có hai loại mà thầy lang bảo bố mình dùng kèm là:

1.      Cây mã đề được dùng làm thuốc nam chữa sỏi thận:

Cây mã đề làm thuốc nam chữa sỏi thận
Cây mã đề làm thuốc nam chữa sỏi thận

Loại cây này khi thái khúc, phơi khô nấu nước uống sẽ có tác dụng bào mòn viên sỏi, khiến nó nhỏ dần và ra theo theo đường tiểu. Cây này hay mọc nhiều ở miền Bắc, ngày nhỏ mình thấy rất nhiều trong vườn, xung quanh nhà.


2.      Râu ngô cũng được làm thuốc nam chữa sỏi thận:

Râu ngô làm thuốc nam chữa sỏi thận
Râu ngô làm thuốc nam chữa sỏi thận

Râu ngô khi nấu nước uống có vị ngọt thơm, rất dễ uống. Ngoài tác dụng làm dịu thành thận, dạ dày, bàng quan, bào mòn viên sỏi... còn nhiều tác dụng rất tốt cho cơ thể.

Đây là chia sẻ của mình về bệnh sỏi thận. Bạn đọc nếu tin tưởng quan tâm về thuốc nam chữa sỏi thận, vui lòng liên lạc với mình qua số 0983.028.209 hoặc mail dangdinhquyet.ndtc@gmail.com. Mình sẽ mang thuốc đến cho bạn xem và sẽ mua giúp bạn thuốc nam này. P/s: Vừa gọi về hỏi bố, thấy giá người ta bán 50k/thang uống nhiều lần trong hai ngày :D


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Dịch vụ dang ky logo, quy trình dang ky thuong hieu, thủ tục dang ky ban quyen và các bước dang ky nhan hieu cho doanh nghiệp